Nhiều nhà quản lý doanh nghiệp thường cho rằng Digital Marketing chỉ xoay quanh những bài quảng cáo Facebook, các video quảng cáo trên Youtube, hay các nền tảng thương mại điện tử. Quan niệm đó đều không sai, nhưng chưa đủ rộng. Và đôi khi, nó khiến chúng ta rất dễ lạc đường khi điều hành các hoạt động Digital Marketing.
Digital Marketing thực chất là gì?
Digital chính là tất cả những gì phi vật chất xung quanh chúng ta. Kể cả những con chữ bạn đang đọc trên màn hình cũng chính là Digital, và nếu bạn thực sự để tâm đến những gì mình đọc mà không chỉ đơn giản nhìn vào màn hình, thì những trải nghiệm bạn có ngay lúc này chính là trải nghiệm Digital. Có thể nói, hầu như mọi thứ quanh quanh ta là Digital và tương tự, hầu hết những gì về Marketing cũng đều gắn liền với Digital Marketing.
Mọi đầu tư khi không hiểu đúng bản chất của Digital đều có thể phí phạm
Không chỉ là sự phí phạm giá trị sản xuất và tiền bạc, mà còn là sự hao phí khổng lồ về tiềm lực marketing khi các doanh nghiệp nỗ lực xây dựng thương hiệu nhưng không có chiến lược đúng đắn với tốc độ thay đổi chóng mặt của Digital.
Tính siêu tốc mới là quyền năng thật sự của Digital
Giá trị thực sự của Digital là khả năng tạo ra những kết nối (thông qua Hyperlink - siêu liên kết) cho phép chúng ta đi đến bất kì đâu chỉ với một cú click chuột.
Về cơ bản, nó đã thay đổi marketing và bán hàng bằng rất nhiều cách. Tuy nhiên, hiện tại thứ quyền năng này hầu như được nhiều doanh nghiệp, marketer sử dụng một cách giới hạn, gần như vô thức, và không ổn định. Điều này cũng có nghĩa, chúng ta vẫn chưa hoàn toàn chạm đến giá trị thực sự của Digital để mang lại hiệu quả kinh doanh thực sự.
Dù Digital có sức mạnh to lớn như vậy chăng nữa, sẽ không có gì xảy ra với thương hiệu của bạn nếu chúng ta không sử dụng nó một cách đúng đắn. Để mở khóa hoàn toàn tiềm năng của Digital, chúng ta cần bắt đầu kết nối mọi thứ lại với nhau, chúng ta cần tạo ra một vũ trụ Digital chứa đựng những gì chúng ta muốn tung ra thị trường - một sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu hay concept - nơi mà tất cả được kết nối qua Hyperlink.
Và đã đến lúc, xây dựng một vũ trụ thương hiệu trên Digital
Việc giải quyết các vấn đề của một người làm Digital Marketing phải đi từ gốc, từ chiến lược và lập kế hoạch đồng thời tích hợp với các chương trình marketing một cách tổng thể và gắn chặt với các mục tiêu kinh doanh, thương hiệu.
Đến với khóa học Digital Strategy and Planning, bạn sẽ được cập nhật những kiến thức và kinh nghiệm về phương thức hoạt động trên thế giới Digital từ chuyên gia đầu ngành, để kiến tạo thành công vũ trụ thương hiệu của riêng bạn bằng Digital Marketing.
– Thấu hiểu vấn đề kinh doanh liên quan đến vấn đề marketing như thế nào
– Bài tập chọn vấn đề đúng để giải
– Đo lường theo đúng mục tiêu
– Khách hàng đang thay đổi như thế nào
– Chiến lược cho hoạt động always-on
– Chiến lược cho chiến dịch
– Bài tập chọn insight đúng để dùng
– Bài tập chọn thời điểm đúng để nói
– Kết nối Brand Big Idea đến Platform idea và Campaign idea
– Đánh giá ý tưởng chủ đạo
– Dùng kênh nào, như thế nào ?
– Tỉ trọng tiêu bao nhiêu tiền, tiêu khi nào ?
– Giải bài tập nhóm cuối khóa
– Thuyết trình
– Tổng kết
Ông Huy có 13 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phần mềm, quảng cáo và tư vấn chiến lược, đảm nhận nhiều vị trí khác nhau từ quản lý dự án đến trưởng bộ phận sáng tạo và chuyên viên tư vấn.
Ông Nguyễn Tiến Huy là nhà sáng lập và Tổng giám đốc DigiPencil MVV. Trước đó, ông giữ vị trí Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam. DigiPencil MVV là công ty đã tư vấn và đồng hành cùng nhiều tập đoàn đa quốc gia và các tập đoàn trong nước như Total, Nestle, Grab, Vinhomes, MobiFone, Sunhouse, trong các chiến dịch marketing, tuyển dụng, thương mại. Công ty cũng đã giành nhiều giải thưởng marketing và được xem là công ty tiêu biểu của Việt Nam trong báo cáo về nền kinh tế số của diễn đàn Apec thực hiện năm 2017.
Ông Huy tin rằng trải nghiệm của người tiêu dùng nên là một hành trình xuyên suốt, cross the lines (ATL & BTL). Nhiệm vụ của những người làm marketing là thực sự nhìn từ đôi mắt của khách hàng thông qua các phân tích dữ liệu, hiểu rõ mỗi điểm giao tiếp và tạo ra các trải nghiệm mang tính cá nhân với từng người.
Ngoài ra, ông Huy cũng là một diễn giả khách mời quen thuộc trong một số diễn dàn tại thành phố Hồ Chí Minh và một nhà đầu tư mạo hiểm quan tâm đến cộng đồng Startup Việt Nam.
HỌC PHÍ: 8.000.000Đ
ƯU ĐÃI DÀNH CHO NHÓM
Đăng ký trước khai giảng 15 ngày
1 người: 7.600.000đ/học viên
3 người: 7.200.000đ/học viên
5 người: 6.900.000đ/học viên
2 người: 7.400.000đ/học viên
ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC
KHÓA HỌC HẤP DẪN
© 2019 Học viện Quản trị Kinh doanh Sage Academy
Văn phòng Hà Nội
- Tầng 5, Tháp T2, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân
- Hotline: 0912 05 25 15 | Email: daotao@sage.edu.vn
Văn phòng Hồ Chí Minh
- Số 1, Đường số 12, Khu dân cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Q. 7
- Hotline: 0888 10 8666 | Email: public1.hcm@sage.edu.vn
©2019 Allrights reserved Sage Academy
VỀ SAGE
Practical Marketing Manager
Content Marketing Strategy
Content Camp
Digital Strategy and Planning
Digital Marketing Performance
Digital Marketing Channels
Giới thiệu
Chương trình đào tạo cá nhân
Chương trình ĐT doanh nghiệp
Tin tức
Blog bài viết
Thư viện tài liệu